0

Dubai

Hay kung di ba naman nananadya ang tadhana. Masakit na nga ang puso ko aba meron pang movie ang Star Cinema entitled DUBAI. Grabe ito, syempre nakita ko ang safari and everything. Tipong andyan si Mark, ano kaya kung makita ko siya? Makakapunta pa kaya ako dyan?

Galing 'no? Bakit ba ganito? Tapos kagabi nag-usap kami and he told me about marriage pero hindi sya nagpropose kundi pinasakit lang niya ang puso ko by telling me about his friends na dahil "mahal na mahal" nila ang isa't isa eh sige payag agad ang babae.

Eto na nga ako eh, ako pa nagyaya sa kanya pero ayaw niya. He was the one who rejected me.

Okay lang. I guess I won't be watching tv for now para lang I can avoid the trailer of that movie. But knowing me, I might still watch it. What am I afraid of? Be hurt? Hello?! Eh eto na nga nasasaktan na ako. Buhay pa naman ako. So hindi siguro ako mamamatay kung masaktan at umiyak ulit ako habang pinapanood ang pelikulang iyon.

Going home helped a lot. Di kase ako umiyak nung off ko eh at nasa bahay ako.

0 comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails
Back to Top